MAIN MENU
எவ்வாறு மீள்நிரப்புவது?

ஒன்லைன், வங்கி மூலமாக, விற்பனை நிலையங்களிலே மற்றும் இன்னும் பல வழிகளிலே மீள்நிரப்புவதற்கான ஏராளமான தெரிவுகளை மொபிடெல் உங்களுக்கு வழங்குகின்றது. உங்களுடைய மொபிடெல் முற்கொடுப்பனவுத் திட்ட இலக்கத்திற்கு மீள்நிரப்பை மேற்கொள்வதற்காக மீள்நிரப்பு அட்டைகளை உபயோகியுங்கள் அல்லது நாடெங்கிலும் அனேகமான சில்லறை விற்பனை நிலையங்களிலே கிடைக்கப் பெறுகின்ற இலத்திரனியல் மீள்நிரப்பு முறையினை உபயோகியுங்கள்.

மீள்நிரப்பு
காலம்
ரூபா.50 20 தினங்கள்
ரூபா.100 90 தினங்கள்
ரூபா.350 220 தினங்கள்
ரூபா.500 260 தினங்கள்
ரூபா.1000 365 தினங்கள்

 

 
eமீள்நிரப்பு
காலம்
ரூபா. 20 - ரூபா. 49.99 7 தினங்கள்
ரூபா.50 - ரூபா.74.99
20 தினங்கள்
ரூபா.75 - ரூபா.99.99 60 தினங்கள்
ரூபா.100 - ரூபா.149.99 90 தினங்கள்
ரூபா.150 - ரூபா.199.99 150 தினங்கள்
ரூபா.200 - ரூபா.349.99 180 தினங்கள்
ரூபா.350 - ரூபா.499.99 220 தினங்கள்
ரூபா.500 - ரூபா.649.99 260 தினங்கள்
ரூபா.650 - ரூபா.899.99 330 தினங்கள்
ரூபா.900ம் அதற்கு மேலும் 365 தினங்கள்

 

எங்கிருந்தும் எப்போதும்

எனது கணக்கிலே உங்களது கடனட்டையை உபயோகிப்பதனை பதிவுசெய்த பின்னர் இலத்திரனியல் உடனடி மீள்நிரப்பு வசதியை உபயோகித்து எந்த வேளையிலும் உலகின் எந்தப் பகுதியில் இருந்தும் உங்களுடைய மொபிடெல் இலக்கத்திற்கு மீள்நிரப்பை மேற்கொள்ளுங்கள்.

  • எனது கணக்கினுள் நுழைந்து கொள்வதற்கு Login இற்குச் செல்லவும் .

  • புதிய ஒரு ‘எனது கணக்கினை‘ உருவாக்குவதற்கு Register ற்குச் செல்லவும்.

 

எந்நேரமும் மீள்நிரப்பு செய்ய‌
SMS இனை உபயோகித்து உங்கள் மொபிடெல் இலக்கத்தின் மூலமாக எந்த வேளையிலும், எங்கிருந்தும் இலத்திரனியல் உடனடி மீள்நிரப்பு ஏற்பாட்டினை உபயோகியுங்கள்
அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ள வங்கிகள் வருமாறு:
 
இதற்கான பதிவினை மேற்கொள்வதற்கான மேலதிக விபரங்களுக்கு உங்களுடைய மொபிடெல், HNB, சம்பத் வங்கி, HSBC அல்லது கொமர்ஷல் வங்கிக் கிளைக்கு விஜயஞ் செய்யுங்கள்.
 
வங்கி மீள்நிரப்பு எவ்வாறு இடம்பெறுகிறது?

               SMS மூலமான வங்கி மீள்நிரப்பு

              1.  உங்களுடைய கைத்தொலைபேசியிலே “My Mobitel” இனைத் தெரிவு செய்யவும். 
              2.  பின்னர் பின்வரும் பொருத்தமான எந்தவொரு வங்கியையும் தெரிவுசெய்து டைப் செய்யவும்:
                              Financial
                              ComBank M Reload ( கொமர்ஷல் வங்கி)
                              Sampath M Reload (சம்பத் வங்கி)
                              HNB M Reload (HNB)
                              HSBC-M Reload ( HSBC)
                              PeoplesBnkUtils (மக்கள் வங்கி)

 

உங்களுடைய கணக்கிலே நிலுவை தீர்ந்து போகும் சமயத்திலே

(வங்கி மீள்நிரப்பை அழைக்கவும்)

உங்களுடைய கைத்தொலைபேசியிலே #131# என டயல் செய்து அதன் பின்னர் எந்தவொரு வங்கியையும் தெரிவு செய்யவும்:
  • சம்பத் வங்கிக்கு 1
  • HNB இற்கு 2
  • கொமர்ஷல் வங்கிக்கு 3
  • மக்கள் வங்கிக்கு 4
  • HSBC கடன் அட்டைக்கு 5

வங்கியிலே மீள்நிரப்பை மேற்கொள்வதற்கான பதிவு நடைமுறை:

  • உங்களுக்கு அருகாமையிலுள்ள மொபிடெல் கிளைக்கு/வங்கிக் கிளைக்கு விஜயஞ்செய்து இந் சேவையினைப் பெற்றுக்கொள்வதற்கு உங்களது தகவல்களைப் பதிவுசெய்து கொள்ளுங்கள். வங்கியானது தகவல்களை சரிபார்த்து உறுதிசெய்து கொண்டதன் பின்னர் மொபிடெல் பதிவு நடைமுறைக்காக தகவல்களை அனுப்பிவைக்கும்.
  • நீங்கள் தகவல்களை வழங்கிய பின்னர் பதிவு நடைமுறைக்காக ஆகக் கூடியது 14 தினங்கள் வரை செல்லலாம். (நீங்கள் தொடர்புபட்டுள்ள வங்கியினைப் பொறுத்து இது மாறுபடலாம்)
  • நாம் தகவலைப் பெற்றவுடன் இந்த சேவையின் கீழே உங்களைப் பதிவுசெய்வதுடன் உங்களுடைய இரகசியக் குறி எண் (PIN) உடன் நல்வரவு செய்தியுடனான SMS ஒன்றை உங்களுடைய மொபிடெல் தொலைபேசிக்கு அனுப்பி வைப்போம்.
  • நீங்கள் கொடுப்பனவுகளை மேற்கொள்வதை செளகரியமானதாக ஆக்கும் வகையிலே உங்களுடைய ”My Mobitel” விபரச் சட்டமும் தரவேற்றம் செய்யப்படும்.
  • உங்களுடைய இணைப்பிற்கான கொடுப்பனவை நீங்கள் மேற்கொள்ளும் வகையிலே நாம் இரகசியக் குறி எண்ணைக் (PIN) கோருவோம்.
  • நீங்கள் மீள்நிரப்பு செய்யக்கூடிய ஆகக் கூடுதலான தொகை ரூபா. 1,000, ஆகக் குறைந்த தொகை ரூபா. 100.
  • நீங்கள் மேற்கொண்ட நடவடிக்கை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றப்பட்டுள்ளதா அல்லது உங்களுடைய வங்கிக் கணக்கிலே போதிய நிலுவையின்மையால் நிராகரிக்கப்பட்டுள்ளதா என்பது தொடர்பான தகவலை உறுதிப்படுத்துவதற்காக நாங்கள் SMS ஒன்றை உங்களுக்கு அனுப்பி வைப்போம்.

வெளிநாட்டில் இருந்து மீள்நிரப்பு செய்யுங்கள்.

வெளிநாட்டில் இருந்து கொண்டே இலங்கையிலுள்ள உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும், நண்பர்களுக்கும் மீள்நிரப்பு செய்யுங்கள்.

Recharge World Café

மீள்நிரப்பு அட்டையை உபயோகித்து மீள்நிரப்புதல்
சுய பராமரிப்பு இலக்கமான 141 இனை அழையுங்கள் 
  • உங்களுடைய தொலைபேசியூடாக 141 இனை அழைத்து குரல் பதிவினை செவிமடுக்கவும்
  • தற்போது 2 இனை அழுத்தவும்
  • அறிவுறுத்தல்களைப் பின்பற்றி 14 இலக்க குறியை (PIN) அழுத்தவும்
  • பின்னர் # பட்டனை அழுத்தவும்
USSD சுருக்கக் குறி
  • *102* இனை அழுத்தவும்
  • பின்னர் 14 இலக்க குறியை (PIN) அழுத்தி அதன் பின்னர் # பட்டனை அழுத்தவும்
  • இறுதியாக தொலைபேசியிலே "OK" அல்லது "SEND" அல்லது "CALL" பட்டனை அழுத்தவும்

உதாரணத்திற்கு *102*XXXXXXXXXXXXXX# என அழைக்கவும்

உங்களுடைய தொலைபேசி அல்லது USB Modem இலிருந்து SMS செய்யவும்
  • உங்களுடைய தொலைபேசியின் மூலமாக 14 இலக்க குறியை (PIN) 141 இற்கு SMS செய்யவும் அல்லது
  • 14 இலக்க குறி (PIN) எண், நீங்கள் மீள்நிரப்பு செய்ய விரும்புகின்ற மொபிடெல் இலக்கத்தினை டைப் செய்து
  • மற்றுமொரு மொபிடெல் தொலைபேசியில் இருந்து 141 இற்கு SMS செய்யவும்
உதாரணத்திற்கு 0712345678 என்ற மொபைல் இலக்கத்திற்கு நீங்கள் மீள்நிரப்பு செய்ய வேண்டுமெனில், XXXXXXXXXXXXXX#0712345678 என 141 இற்கு SMS செய்யுங்கள்
நீங்கள் விரும்பும் போதெல்லாம் உங்களுடைய நண்பர்களுடனும், அன்பிற்குரியவர்களுடனும் உங்கள் கணக்கு நிலுவையைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கு மொபிடெல் வழிகோலுகின்றது
448* அதன் பின்னர் நீங்கள் தொகையினை மாற்றீடு செய்ய விரும்புகின்ற மொபைல் இலக்கம் மற்றும் *தொகையினை# அழுத்தி உங்களுடைய தொலைபேசியிலே OK, SEND அல்லது CALL பட்டனை அழுத்தவும்
உதாரணத்திற்கு,
உங்களுடைய இலக்கத்திலிருந்து SMART இலக்கமான 0713281106 இற்கு நீங்கள் ரூபா 50 இனை மாற்றம் செய்ய விரும்பினால், *448*0713281106*50# என அழுத்தி பின்னர் CALL பட்டனை அழுத்தவும்.
  • வெற்றிகரமாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட ஒவ்வொரு மாற்றீட்டிற்கும் தொழிற்பாட்டுக் கட்டணமாக ரூபா 2 + வரிகள் அறவிடப்படும்
  • மாற்றீடு செய்யப்பட்ட தொகை 30 தினங்களுக்கே செல்லுபடியாகும்

 

Looking for...