Onatharam Chat சேவை
Onatharam Chat என்பது பதிவு அடிப்படையிலான chat சேவையாகும். இதனூடாக பாவனையாளர்களுக்கு தமது நண்பர்களுடன் chat செய்ய முடிவதுடன், புதிய நண்பர்களுடன் SMS வாயிலாக ஏற்படுத்திக் கொள்ளவும் முடியும். எவ்வாறாயினும், நேர்த்தியான பாவனையாளர் கொள்கை காணப்படும். (chat portal இல் பாவனையாளர் chat செய்வதற்கு நாளொன்றுக்கு 50 SMSகள் எனும் வரையறை)
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு |
ரூ.12.00 + வரி |
நாளொன்றுக்கு |
Onatharam chat சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?
செயற்படுத்திக் கொள்வதற்கு REG LB என டைப் செய்து 5588 எனும் இலக்கத்துக்கு அனுப்பவும்.
Onatharam chat சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
இடைநிறுத்துவதற்கு UREG LB என டைப் செய்து 5588 எனும் இலக்கத்துக்கு அனுப்பவும்.
Key Word |
Action |
|
|
LB NAME<your name > |
Enter nickname |
LB HELP |
Help instructions |
LB ON |
Log on to random chat |
LB OFF |
Log off random chat |
LB NEW |
Find new chat partner |
|
|
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
Starfriends WAP சேவை
Starfriends WAP என்பது பதிவு அடிப்படையிலான களிப்பூட்டும் சேவையாகும், இதனூடாக உங்களுக்கு உங்களின் அபிமான நட்சத்திரம் பற்றிய சகல செய்திகள், கதைகள், பாடல்கள், படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை போர்டல் ஊடாக பெற்று டவுன்லோட் செய்து கொள்ளலாம்.
இணையத்தளம்: wap.starfirends.lk
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு |
ரூ.10+வரி |
நாளொன்றுக்கு |
பொருளடக்கத்துக்கான கட்டணம் என்பதற்கு பதிவு செய்து டவுன்லோட் செய்து கொள்ளலாம் இது (ரூ.5 முதல் ரூ.30) + வரிகளுக்குள் மாறுபடும்.
Starfriends WAP சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?
செயற்படுத்திக் கொள்வதற்கு wap.starfirends.lk எனும் பக்கதினுள் log on செய்யவும்.
Starfriends WAP சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
இடைநிறுத்துவதற்கு STOP என டைப் செய்து 6511 க்கு அனுப்பவும் அல்லது wap.starfirends.lk இல் log on செய்யவும்.
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
உங்களுடைய மொபிடெலிலே வீடிய 555/557.(அழைப்புக் கட்டணங்கள்: நிமிடத்திற்கு ரூபா. 3.00
இலங்கையிலுள்ள பயனர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட முதன்மையான சிங்கள விசைப்பலகை பயன்பாடான Flash Board அறிமுகம். இணையற்ற வசதியை வழங்கும் ஃப்ளாஷ் போர்டு, கூகிள் பிளே ஸ்டோர் வழியாக சிங்கள தட்டச்சு மற்றும் தனிப்பயனாக்கக்கூடிய விசைப்பலகை தீம்கள் போன்ற அத்தியாவசிய அம்சங்களுக்கு இலவச அணுகலை வழங்குகிறது. சந்தாதாரர்கள் மாதத்திற்கு வெறும் ரூ .30+ வரிகளில் விளம்பரமில்லாத அனுபவத்தை அனுபவிக்க முடியும்.
எவ்வாறு செயல்படுத்துவது & செயலிழக்கச் செய்வது
சுறுசுறுப்பாக்கு
1. பிளேஸ்டோரிலிருந்து பயன்பாட்டை நிறுவவும்
பயன்பாட்டு இணைப்பு : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.savinduplus.keyboard
2.மொபைல் எண்ணை உள்ளிடவும்
3.OTP மற்றும் OTP சரிபார்ப்பை உள்ளிடவும்
4. சேவை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துகிறது மற்றும் சேவையை அனுபவிக்க முடியும்.
செயலிழக்க
DREG FLASHKEY என டைப் செய்து 77100 க்கு SMS அனுப்பவும்
சேவைக் கட்டணங்கள்
ப்ரீபெய்ட் ரூ 1+ வரி (தினசரி)
Postpaid ரூ 30+ வரி (மாதாந்திர)
சிறப்பு அம்சங்கள்
பயன்பாட்டில் உள்ள அனைத்து ஸ்பான்சர் விளம்பரங்களையும் அகற்றவும்
டைனமிக் விசைப்பலகை கருப்பொருள்கள்
விசைப்பலகை மொழி மொழிபெயர்ப்பாளர்
பொது விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
இறுதிப் பயனர் உரிம ஒப்பந்தம்
1. விண்ணப்பம்
ஃப்ளாஷ் போர்டு ("உரிமம் பெற்ற பயன்பாடு") என்பது சிறந்த தட்டச்சு அனுபவத்தை எளிதாக்குவதற்காக உருவாக்கப்பட்ட மென்பொருளின் ஒரு பகுதியாகும் - மேலும் ஆண்ட்ராய்டு மொபைல் சாதனங்களுக்கு ("சாதனங்கள்") தனிப்பயனாக்கப்பட்டது. இது தட்டச்சு செய்யப் பயன்படுகிறது.
2. பராமரிப்பு மற்றும் ஆதரவு
இந்த உரிமம் பெற்ற பயன்பாட்டிற்கான எந்தவொரு பராமரிப்பு மற்றும் ஆதரவு சேவைகளை வழங்குவதற்கு உரிமதாரர் மட்டுமே பொறுப்பு. இந்த உரிமம் பெற்ற பயன்பாட்டிற்கான Play Store கண்ணோட்டத்தில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள மின்னஞ்சல் முகவரியில் உரிமதாரரை நீங்கள் அணுகலாம்.
3. தரவு பயன்பாடு
உங்கள் பதிவிறக்கிய உரிமம் பெற்ற பயன்பாட்டு உள்ளடக்கம் மற்றும் உங்கள் தனிப்பட்ட தகவலை உரிமதாரர் அணுகவும் சரிசெய்யவும் முடியும் என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், மேலும் உரிமதாரர் அத்தகைய பொருள் மற்றும் தகவல்களைப் பயன்படுத்துவது உரிமதாரர் மற்றும் உரிமதாரரின் தனியுரிமைக் கொள்கையுடனான உங்கள் சட்ட ஒப்பந்தங்களுக்கு உட்பட்டது: https://savinduplus.blogspot.com/2020/01/privacy-policy-body-font-family.html.
உரிமதாரர் அவ்வப்போது தொழில்நுட்பத் தரவு மற்றும் உங்கள் சாதனம், கணினி மற்றும் பயன்பாட்டு மென்பொருள் மற்றும் சாதனங்கள் பற்றிய தகவல்களைச் சேகரித்து பயன்படுத்தலாம், தயாரிப்பு ஆதரவை வழங்கலாம், மென்பொருள் புதுப்பிப்புகளை எளிதாக்கலாம் மற்றும் உரிமம் பெற்ற பயன்பாடு தொடர்பான பிற சேவைகளை உங்களுக்கு வழங்கும் நோக்கங்களுக்காக (ஏதேனும் இருந்தால்) என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். உரிமதாரர் இந்த தகவலை அதன் தயாரிப்புகளை மேம்படுத்த அல்லது உங்களுக்கு சேவைகள் அல்லது தொழில்நுட்பங்களை வழங்கவும் பயன்படுத்தலாம், இது உங்களை தனிப்பட்ட முறையில் அடையாளம் காட்டாத வடிவத்தில் இருக்கும் வரை.
4. பயனர் உருவாக்கிய பங்களிப்புகள்
உரிமம் பெற்ற பயன்பாடு உங்களை வலைப்பதிவுகள், செய்தி பலகைகள், ஆன்லைன் மன்றங்கள் மற்றும் பிற செயல்பாடுகளில் அரட்டையடிக்க, பங்களிக்க அல்லது பங்கேற்க அழைக்கலாம், மேலும் உரை, எழுத்துக்கள் உட்பட ஆனால் அவை மட்டுமே அல்லாமல், எங்களுக்கு அல்லது உரிமம் பெற்ற பயன்பாட்டில் உள்ளடக்கம் மற்றும் பொருட்களை உருவாக்க, சமர்ப்பிக்க, இடுகையிட, காட்சிப்படுத்த, அனுப்ப, நிகழ்த்த, வெளியிட, விநியோகிக்க அல்லது ஒளிபரப்ப உங்களுக்கு வாய்ப்பளிக்கலாம், வீடியோ, ஆடியோ, புகைப்படங்கள், கிராபிக்ஸ், கருத்துகள், பரிந்துரைகள் அல்லது தனிப்பட்ட தகவல் அல்லது பிற பொருள். பங்களிப்புகளை உரிமம் பெற்ற செயலியின் பிற பயனர்கள் மற்றும் மூன்றாம் தரப்பு வலைத்தளங்கள் அல்லது பயன்பாடுகள் மூலம் காணலாம். எனவே, நீங்கள் அனுப்பும் எந்தவொரு பங்களிப்புகளும் இரகசியமற்றவை மற்றும் தனியுரிமமற்றவை என்று கருதப்படலாம். நீங்கள் ஏதேனும் பங்களிப்புகளை உருவாக்கும்போது அல்லது கிடைக்கச் செய்யும்போது, இதன் மூலம் நீங்கள் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறீர்கள் மற்றும் உத்தரவாதம் அளிக்கிறீர்கள்:
மேற்கூறியவற்றை மீறி உரிமம் அளிக்கப்பட்ட பயன்பாட்டின் எந்தவொரு பயன்பாடும் இந்த உரிம ஒப்பந்தத்தை மீறுவதாகும், மேலும் மற்றவற்றுடன், உரிமம் அளிக்கப்பட்ட பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்துவதற்கான உங்கள் உரிமைகளை நிறுத்தலாம் அல்லது இடைநிறுத்தலாம்.
5. பங்களிப்பு உரிமம்
உரிமம் அளிக்கப்பட்ட செயலியின் எந்தப் பகுதிக்கும் உங்கள் பங்களிப்புகளை இடுகையிடுவதன் மூலம் அல்லது உரிமம் பெற்ற செயலியில் இருந்து உங்கள் கணக்கை உங்கள் சமூக வலைப்பின்னல் கணக்குகளுடன் இணைப்பதன் மூலம் உரிமம் பெற்ற செயலிக்கு அணுகக்கூடிய பங்களிப்புகளை ஏற்படுத்துவதன் மூலம், நீங்கள் தானாகவே வழங்குகிறீர்கள், மேலும் கட்டுப்பாடற்ற, வரம்பற்ற, மாற்ற முடியாத, நிரந்தரமான, பிரத்தியேகமற்ற, மாற்றத்தக்க, ராயல்டி இல்லாத, முழுமையாக செலுத்தப்பட்ட, உலகளாவிய உரிமை, மற்றும் ஹோஸ்ட், நகல், இனப்பெருக்கம், வெளிப்படுத்த, விற்க, மறுவிற்பனை செய்ய, வெளியிட, பரந்த நடிகர்கள், மறுதலைப்பு, காப்பகம், சேமிப்பு, தற்காலிக சேமிப்பு, பொதுவில் காட்சிப்படுத்துதல், மறுவடிவமைத்தல், மொழிபெயர்த்தல், அனுப்புதல், பகுதி (முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ), மற்றும் அத்தகைய பங்களிப்புகளை (உங்கள் படம் மற்றும் குரல் உட்பட, வரம்பின்றி) எந்தவொரு நோக்கத்திற்காகவும், வணிக விளம்பரத்திற்காகவும், அல்லது வேறுவிதமாகவும், மற்றும் வழித்தோன்றல் படைப்புகளைத் தயாரிப்பதற்கும், அல்லது பிற படைப்புகளில் இணைக்கவும், போன்றவை பங்களிப்புகள், மற்றும் மேற்கூறியவற்றின் துணை உரிமங்களை வழங்குதல் மற்றும் அங்கீகரித்தல். பயன்பாடு மற்றும் விநியோகம் எந்த ஊடக வடிவங்களிலும் எந்த ஊடக சேனல்கள் மூலமாகவும் நிகழலாம்.
இந்த உரிமம் இப்போது அறியப்பட்ட அல்லது இனிமேல் உருவாக்கப்பட்ட எந்தவொரு வடிவம், ஊடகம் அல்லது தொழில்நுட்பத்திற்கும் பொருந்தும், மேலும் உங்கள் பெயர், நிறுவனத்தின் பெயர் மற்றும் உரிமையாளர் பெயர் மற்றும் நீங்கள் வழங்கும் வர்த்தக முத்திரைகள், சேவை அடையாளங்கள், வர்த்தகப் பெயர்கள், லோகோக்கள் மற்றும் தனிப்பட்ட மற்றும் வணிகப் படங்கள் ஆகியவற்றை நாங்கள் பயன்படுத்துவதும் இதில் அடங்கும். உங்கள் பங்களிப்புகளில் அனைத்து தார்மீக உரிமைகளையும் தள்ளுபடி செய்கிறீர்கள், மேலும் உங்கள் பங்களிப்புகளில் தார்மீக உரிமைகள் வேறுவிதமாக வலியுறுத்தப்படவில்லை என்று நீங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்கிறீர்கள்.
உங்கள் பங்களிப்புகள் மீது நாங்கள் எந்த உரிமையையும் வலியுறுத்தவில்லை. உங்கள் பங்களிப்புகள் மற்றும் உங்கள் பங்களிப்புகளுடன் தொடர்புடைய ஏதேனும் அறிவுசார் சொத்துரிமைகள் அல்லது பிற தனியுரிமை உரிமைகள் ஆகியவற்றின் முழு உரிமையை நீங்கள் தக்க வைத்துக் கொள்கிறீர்கள். உரிமம் பெற்ற விண்ணப்பத்தில் எந்தவொரு பகுதியிலும் நீங்கள் வழங்கிய உங்கள் பங்களிப்புகளில் எந்தவொரு அறிக்கைகளுக்கும் அல்லது பிரதிநிதித்துவங்களுக்கும் நாங்கள் பொறுப்பல்ல.உரிமம் அளிக்கப்பட்ட செயலிக்கான உங்கள் பங்களிப்புகளுக்கு நீங்களே முழுப் பொறுப்பாவீர்கள், மேலும் எந்தவொரு மற்றும் அனைத்துப் பொறுப்புகளிலிருந்தும் எங்களை விடுவிக்கவும், உங்கள் பங்களிப்புகள் தொடர்பாக எங்களுக்கு எதிரான எந்தவொரு சட்ட நடவடிக்கையிலிருந்தும் விலகி இருக்கவும் வெளிப்படையாக ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
எங்கள் தனிப்பட்ட மற்றும் முழுமையான விருப்பப்படி, (1) எந்தவொரு பங்களிப்புகளையும் திருத்த, திருத்த அல்லது மாற்ற எங்களுக்கு உரிமை உண்டு; (2) உரிமம் பெற்ற விண்ணப்பத்தில் மிகவும் பொருத்தமான இடங்களில் வைக்க எந்தவொரு பங்களிப்புகளையும் மறுவகைப்படுத்துதல்; மற்றும் (3) எந்த நேரத்திலும் எந்த காரணத்திற்காகவும், அறிவிப்பு இல்லாமல் எந்தவொரு பங்களிப்பையும் முன்திரையிட அல்லது நீக்க. உங்கள் பங்களிப்புகளை கண்காணிக்க எங்களுக்கு எந்த கடமையும் இல்லை.
6. பிரீமியம் மேம்படுத்தல்
மொபிடெல் கெரியர் பில்லிங் (இலங்கையில் மட்டும்) ஊடாக பிரீமியம் தரமுயர்த்தல் வசதிப்படுத்தப்படுவதுடன், இதன்மூலம் தரமுயர்த்தலுக்கான கட்டணங்கள் உங்கள் போஸ்ட்பெய்டு இணைப்பில் சேர்க்கப்பட்டது அல்லது உங்கள் ப்ரீபெய்ட் இணைப்பிலிருந்து கழிக்கப்பட்டது.
7. சந்தா மற்றும் கட்டணம்
a. ஒரு. பிரீமியம் மேம்படுத்தலைத் தேர்வுசெய்வதன் மூலம், செயலியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி பொருந்தக்கூடிய சந்தா கட்டணங்களைச் செலுத்த ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
b. சந்தா கட்டணங்கள் உங்கள் மொபைல் ஃபோன் கட்டணத்தில் நேரடியாக பில் செய்யப்படும் அல்லது உங்கள் ப்ரீபெய்ட் பேலன்ஸிலிருந்து கழிக்கப்படும், இது உங்கள் மொபைல் சேவை வழங்குநரைப் பொறுத்து.
c. சந்தா கட்டணங்கள் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டவை, எந்த மாற்றங்களும் செயலி மூலம் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படும்.
8. ரத்துசெய்தல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல்
ஹபான் என்பது சிங்கள/ஆங்கில எழுத்துக்கள், எண்கள் மற்றும் வடிவங்களை சிங்களத்தில் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான மற்றும் ஊடாடும் வகையில் கற்பிப்பதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு டிஜிட்டல் கல்வி பயன்பாடாகும்.
சுறுசுறுப்பாக்கு
1. பிளேஸ்டோரிலிருந்து பயன்பாட்டை நிறுவவும்
பயன்பாட்டு இணைப்பு https://play.google.com/store/apps/details?id=lk.bhasha.hapan&hl=en&pli=1
2.மொபைல் எண்ணை உள்ளிடவும்
3.OTP மற்றும் OTP சரிபார்ப்பை உள்ளிடவும்
4.Service வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துகிறது மற்றும் சேவையை அனுபவிக்க முடியும்.
செயலிழக்க
DREG HAPAN என டைப் செய்து 77011 க்கு அனுப்பவும்
சேவைக் கட்டணங்கள்
முன்கூட்டிச் செலுத்தியது ரூ 5+ வரி
போஸ்ட்பெய்டு ரூ 150+ வரி
பொது விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
சேவை விதிமுறைகள்
சேவை விதிமுறைகள்
46, காலி வீதி, களுத்துறை, இலங்கை (இனிமேல்: உரிமதாரர்) என்ற முகவரியில் அமைந்துள்ள பாஷா லங்கா (பிரைவேட்) லிமிட்டெட் (இனிமேல்: உரிமதாரர்) மூலம் இந்த உரிம ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகளின் கீழ் மட்டுமே பயன்படுத்த Hapan உங்களுக்கு (இறுதிப் பயனர்) உரிமத்தைப் பெற்றுள்ளது.
செயலியை பதிவிறக்கம் செய்தல் & பயன்படுத்துதல் மற்றும் அதன் புதுப்பித்தலைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், இந்த உரிம ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கும் கட்டுப்படுவதாக ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள் என்பதையும், இந்த உரிம ஒப்பந்தத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள் என்பதையும் குறிப்பிடுகிறீர்கள்.
உங்களுக்கு வெளிப்படையாக வழங்கப்படாத அனைத்து உரிமைகளும்
1.பயன்பாடு
ஹபான் (இனிமேல்: விண்ணப்பம்) என்பது சிறுவர்களுக்கு ஊடாடும் கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குவதற்காக பாஷா லங்கா (பிரைவேட்) லிமிட்டெட் நிறுவனத்தால் தயாரிக்கப்பட்டு சொந்தமான ஒரு மென்பொருளாகும்.
2. உரிமத்தின் நோக்கம்
2.1 இந்தப் பிரிவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள பயன்பாட்டு விதிகளால் அனுமதிக்கப்பட்டபடி, உங்களுக்கு (இறுதிப் பயனர்) சொந்தமான அல்லது கட்டுப்படுத்தும் எந்தவொரு சாதனத்திலும் உரிமம் பெற்ற செயலியை நிறுவிப் பயன்படுத்த மாற்ற முடியாத, பிரத்யேகமற்ற உரிமம் உங்களுக்கு வழங்கப்படுகிறது.
2.2 முதல் பயன்பாட்டை மாற்றியமைக்கும், பழுதுபார்க்கும் மற்றும்/அல்லது கூடுதலாக வழங்கும் உரிமதாரரால் வழங்கப்பட்ட பயன்பாட்டின் எந்தவொரு புதுப்பிப்புகளையும் இந்த உரிமம் நிர்வகிக்கும், அத்தகைய புதுப்பித்தலுக்கு தனி உரிமம் வழங்கப்பட்டால் தவிர, அந்த புதிய உரிமத்தின் விதிமுறைகள் நிர்வகிக்கப்படும்.
2.3 நீங்கள் செயலியைப் பகிரவோ அல்லது மூன்றாம் தரப்பினருக்கு கிடைக்கச் செய்யவோ, விற்கவோ, வாடகைக்கு விடவோ, கடன் கொடுக்கவோ, குத்தகைக்கு விடவோ அல்லது மறுவிநியோகம் செய்யவோ கூடாது
2.4 செயலியின் அல்லது அதன் எந்தப் பகுதியையும் நீங்கள் ரிவர்ஸ் எஞ்சினியரிங், மொழிபெயர்க்கவோ, பிரித்தெடுக்கவோ, ஒருங்கிணைக்கவோ, ஒருங்கிணைக்கவோ, அகற்றவோ, மாற்றவோ, இணைக்கவோ, வழித்தோன்றல் படைப்புகள் அல்லது புதுப்பிப்புகளை உருவாக்கவோ, தழுவவோ அல்லது பெறவோ கூடாது.
2.5 பயன்பாடு அல்லது அதன் பகுதிகளை நீங்கள் நகலெடுக்கவோ அல்லது மாற்றவோ கூடாது. இந்த உரிமம், App Store அல்லது Play Store சேவை விதிமுறைகள் மற்றும் பயன்படுத்தப்படும் சாதனம் அல்லது மென்பொருளுக்குப் பொருந்தும் வேறு ஏதேனும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் காப்புப்பிரதி எடுப்பதற்காக உங்களுக்குச் சொந்தமான அல்லது கட்டுப்படுத்தும் சாதனங்களில் மட்டுமே நகல்களை உருவாக்கலாம் மற்றும் சேமிக்கலாம். அறிவுசார் சொத்துரிமை அறிவிப்புகள் எதையும் நீங்கள் அகற்றக்கூடாது. அங்கீகரிக்கப்படாத மூன்றாம் தரப்பினர் எவரும் எந்த நேரத்திலும் இந்த நகல்களை அணுக முடியாது என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
2.6 மேலே குறிப்பிட்டுள்ள கடமைகளின் மீறல்கள், அத்துடன் அத்தகைய மீறலின் முயற்சி, வழக்கு மற்றும் சேதங்களுக்கு உட்பட்டிருக்கலாம்
2.7 உரிமத்தின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மாற்றுவதற்கான உரிமையை உரிமதாரர் கொண்டுள்ளார்.
2.8 இந்த உரிமத்தில் உள்ள எதுவும் மூன்றாம் தரப்பு விதிமுறைகளைக் கட்டுப்படுத்துவதாக விளக்கப்படக்கூடாது. செயலியைப் பயன்படுத்தும்போது, பொருந்தக்கூடிய மூன்றாம் தரப்பு விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு நீங்கள் இணங்குவதை உறுதிசெய்ய வேண்டும்.
3. தொழில்நுட்ப தேவைகள்
3.1 உரிமதாரர் பயன்பாட்டைப் புதுப்பிக்க முயற்சிக்கிறார், இதனால் அது ஃபார்ம்வேரின் மாற்றியமைக்கப்பட்ட/புதிய பதிப்புகள் மற்றும் புதிய வன்பொருளுடன் இணங்குகிறது. அத்தகைய புதுப்பிப்பை கோர உங்களுக்கு உரிமைகள் வழங்கப்படவில்லை.
3.2 செயலியை நீங்கள் பயன்படுத்த உத்தேசித்துள்ள செயலி இறுதிப் பயனர் சாதனம் மேலே குறிப்பிட்டுள்ள தொழில்நுட்ப விவரக்குறிப்புகளை பூர்த்தி செய்கிறது என்பதை உறுதிப்படுத்துவதும் தீர்மானிப்பதும் உங்கள் பொறுப்பாகும் என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
3.3 தொழில்நுட்ப விவரக்குறிப்புகளை எந்த நேரத்திலும் பொருத்தமானதாகக் கருதும் வகையில் மாற்றுவதற்கான உரிமையை உரிமதாரர் கொண்டுள்ளார்.
4. சந்தா
சந்தா செலுத்துவதற்கு தெரிவு செய்வதன் மூலம், நீங்கள் விண்ணப்பத்தின் மேலதிக அம்சங்களை தொழில் கட்டணப் பட்டியல் (உரையாடல்/மொபிடெல்) அல்லது கிரெடிட்/டெபிட் அட்டைகள் ஊடாக அணுக முடியும்.
கட்டணம்: ப்ரீபெய்டு- ஒரு நாளைக்கு ரூ.5/-, போஸ்ட்பெய்டு- ரூ.150/- மற்றும் பொருந்தக்கூடிய வரிகள்.
குழுவிலக, செயலியில் உள்ள குழுவிலகுதல் தெரிவைப் பயன்படுத்தவும் அல்லது கீழே உள்ள வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்,
“DREG HAPAN” என டைப் செய்து 77011 க்கு அனுப்பவும்
5. பராமரிப்பு மற்றும் ஆதரவு
இந்த உரிமம் பெற்ற செயலிக்கான பராமரிப்பு மற்றும் ஆதரவு சேவைகளை வழங்குவதற்கு உரிமதாரர் பொறுப்பாவார். நீங்கள் support@bhasha.lk இல் மின்னஞ்சல் மூலம் உரிமதாரரை அணுகலாம் அல்லது http://m.me/hapan.lk இல் நேரடி அரட்டை செய்யலாம்.
6. தரவு பயன்பாடு
உங்கள் பதிவிறக்கிய உரிமம் பெற்ற பயன்பாட்டு உள்ளடக்கம் மற்றும் உங்கள் தனிப்பட்ட தகவலை உரிமதாரர் அணுகவும் சரிசெய்யவும் முடியும் என்பதையும், உரிமதாரர் அத்தகைய பொருள் மற்றும் தகவல்களைப் பயன்படுத்துவது உரிமதாரர் மற்றும் உரிமதாரரின் தனியுரிமைக் கொள்கையுடனான உங்கள் சட்ட ஒப்பந்தங்களுக்கு உட்பட்டது என்பதையும் நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்: https://www.bhasha.lk/privacy.
7. பொறுப்பு
கடமைகளை மீறுதல் மற்றும் சித்திரவதை வழக்கில் உரிமதாரரின் பொறுப்பு நோக்கம் மற்றும் மொத்த அலட்சியத்திற்கு மட்டுப்படுத்தப்படும். அத்தியாவசிய ஒப்பந்த கடமைகளை (கார்டினல் கடமைகள்) மீறினால் மட்டுமே, சிறிய அலட்சியம் ஏற்பட்டால் உரிமதாரரும் பொறுப்பாவார். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், பொறுப்பு எதிர்பார்த்த, ஒப்பந்த ரீதியாக வழக்கமான சேதங்களுக்கு மட்டுப்படுத்தப்படும். மேலே குறிப்பிட்டுள்ள வரம்பு உயிர், உறுப்பு அல்லது ஆரோக்கியத்தில் ஏற்படும் காயங்களுக்கு பொருந்தாது.
8. உத்தரவாதத்தை
8.1 இந்த ஒப்பந்தத்தின் பிரிவு 2 இன் படி கடமைகளை மீறுவதால் ஏற்படும் எந்தவொரு சேதங்களுக்கும் உரிமதாரர் பொறுப்பேற்க மாட்டார். தரவு இழப்பைத் தவிர்க்க, பொருந்தக்கூடிய மூன்றாம் தரப்பு விதிமுறைகள் மற்றும் பயன்பாட்டு நிபந்தனைகளால் அனுமதிக்கப்படும் அளவுக்கு செயலியின் மறுபிரதி செயல்பாடுகளை நீங்கள் பயன்படுத்த வேண்டும். செயலியில் மாற்றங்கள் அல்லது கையாளுதல்கள் ஏற்பட்டால், உரிமம் பெற்ற செயலிக்கான அணுகல் உங்களுக்கு இருக்காது என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்.
8.2 சாதனத்தில் இயங்க முடியாத, அங்கீகாரமற்ற முறையில் மாற்றியமைக்கப்பட்ட, பொருத்தமற்ற முறையில் கையாளப்பட்ட, பொருத்தமற்ற வன்பொருள் அல்லது மென்பொருளுடன் ஒன்றிணைக்கப்பட்ட அல்லது நிறுவப்பட்ட, பொருத்தமற்ற துணைக்கருவிகளுடன் பயன்படுத்தப்பட்ட, உங்களாலோ அல்லது மூன்றாம் தரப்பினராலோ அல்லது பாஷா லங்கா (பிரைவேட்) லிமிட்டெட்டின் செல்வாக்கு மண்டலத்திற்கு வெளியே பயன்பாட்டின் செயல்பாட்டைப் பாதிக்கும் வேறு ஏதேனும் காரணங்கள் இருந்தாலும், சாதனத்தில் இயங்க முடியாத செயலிக்கு எந்த உத்தரவாதமும் வழங்கப்படாது.
9. தொடர்புத் தகவல்
உரிமம் பெற்ற செயலி தொடர்பான பொதுவான விசாரணைகள், புகார்கள், கேள்விகள் அல்லது உரிமைகோரல்களுக்கு, தயவுசெய்து தொடர்பு கொள்ளவும்:
10. முடித்தல்
பாஷா லங்கா (பிரைவேட்) லிமிட்டெட் அல்லது உங்களால் முடிவுறுத்தப்படும் வரை இந்த உரிமம் செல்லுபடியாகும். இந்த உரிமத்தின் ஏதேனும் விதி(களை) நீங்கள் கடைப்பிடிக்கத் தவறும் பட்சத்தில், இந்த உரிமத்தின் கீழுள்ள உங்கள் உரிமைகள் பாஷா லங்கா (பிரைவேட்) லிமிட்டெட்டிடமிருந்து முன்னறிவித்தல் எதுவுமின்றி தானாகவே முடிவுக்கு வரும். உரிமம் நிறுத்தப்பட்டவுடன், நீங்கள் செயலியின் அனைத்துப் பயன்பாட்டையும் நிறுத்த வேண்டும், மேலும் பயன்பாட்டின் அனைத்து நகல்களையும் முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ அழிக்க வேண்டும்.
11. பொருந்தக்கூடிய சட்டம்
இந்த உரிம ஒப்பந்தம் இலங்கையின் சட்டங்களால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது.
இந்த நிதி வழிகாட்டி தளத்தில் பதிவு செய்யும் எவரும் நிதி சேவையில் நல்ல அறிவைப் பெறலாம்.
மொபைல் எம்ஸ்பேஸ் இந்த நபர்களுக்கு பொறுப்பல்ல, இந்த சேவை வழங்குநரும் அல்ல.
பொறுப்புத் துறப்பு: வலைத்தளத்தில் எதற்கும் அதன் பொறுப்பைக் கட்டுப்படுத்தும் பொறுப்புத்துறப்பு இருக்கும். இந்த நிதி வழிகாட்டி தளத்தில் பதிவு செய்யும் எவரும் நிதி சேவையில் நல்ல அறிவைப் பெறலாம்.
மொபைல் எம்ஸ்பேஸ் இந்த நபர்களுக்கு பொறுப்பல்ல, இந்த சேவை வழங்குநரும் அல்ல.
பொறுப்புத் துறப்பு: வலைத்தளத்தில் எதற்கும் அதன் பொறுப்பைக் கட்டுப்படுத்தும் பொறுப்புத்துறப்பு இருக்கும்
பஹே மேன் ஆப் என்பது கிரேடு 3, 4 மற்றும் 5 மாணவர்களுக்கான மொபைல் பயன்பாடாகும். பஹே மேன் மொபைல் பயன்பாட்டில் மாணவர்கள் MCQ கேள்விகளைப் பயிற்சி செய்யலாம். இந்த பயன்பாட்டில் மாணவர்கள் பதிலளிக்க 500+ கேள்விகள் உள்ளன.
.
சுறுசுறுப்பாக்கு
1. பிளேஸ்டோரிலிருந்து பயன்பாட்டை நிறுவவும்
பயன்பாட்டு இணைப்பு - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.paheman.learnme.edu&hl=en &gl=US
2.மொபைல் எண்ணை உள்ளிடவும்
3.OTP மற்றும் OTP சரிபார்ப்பை உள்ளிடவும்
4. சேவை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துகிறது மற்றும் சேவையை அனுபவிக்க முடியும்.
செயலிழக்க
77000 DREG பஹேமன் க்கு SMS அனுப்பவும்
சேவைக் கட்டணங்கள்
ப்ரீபெய்ட் ரூ 5+ வரி (தினசரி)
போஸ்ட்பெய்ட் ரூ 5+ வரி (தினசரி)
பொது விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
விளக்கம் மற்றும் வரையறைகள்
இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் நோக்கங்களுக்காக:
• பயன்பாடு என்பது PaheMan என்று பெயரிடப்பட்ட எந்தவொரு மின்னணு சாதனத்திலும் உங்களால் பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்ட நிறுவனத்தால் வழங்கப்படும் மென்பொருள் நிரலாகும்
• அப்ளிகேஷன் ஸ்டோர் என்பது Apple Inc. (Apple App Store) அல்லது Google Inc. (Google Play Store) ஆல் இயக்கப்பட்டு உருவாக்கப்பட்ட டிஜிட்டல் விநியோக சேவையாகும், இதில் பயன்பாடு பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டுள்ளது.
• இணைப்பு என்பது ஒரு தரப்பினரால் கட்டுப்படுத்தப்படும், கட்டுப்படுத்தப்படும் அல்லது பொதுவான கட்டுப்பாட்டின் கீழ் இருக்கும் ஒரு நிறுவனம் ஆகும், அங்கு "கட்டுப்பாடு" என்பது 50% அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட பங்குகள், சமபங்கு வட்டி அல்லது இயக்குநர்கள் அல்லது பிற நிர்வாக அதிகாரத்தின் தேர்தலுக்கு வாக்களிக்க உரிமை பெற்ற பிற பத்திரங்களின் உரிமையைக் குறிக்கிறது.
• நாடு குறிக்கிறது: இலங்கை
• நிறுவனம் (இந்த ஒப்பந்தத்தில் "நிறுவனம்", "நாங்கள்", "எங்கள்" அல்லது "எங்கள்" என குறிப்பிடப்படுகிறது) LEARN ME EDU, Kandulawa, Karabayawathhath, Iggamauwa என்பதைக் குறிக்கிறது.
• சாதனம் என்பது கணினி, செல்போன் அல்லது டிஜிட்டல் டேப்லெட் போன்ற சேவையை அணுகக்கூடிய எந்தவொரு சாதனமும் ஆகும்.
• சேவை பயன்பாட்டைக் குறிக்கிறது.
• விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் ("விதிமுறைகள்" என்றும் குறிப்பிடப்படுகின்றன) என்பது சேவையின் பயன்பாடு தொடர்பாக உங்களுக்கும் நிறுவனத்திற்கும் இடையே முழு ஒப்பந்தத்தை உருவாக்கும் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைக் குறிக்கிறது. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் ஒப்பந்தம் இலவச விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் ஜெனரேட்டரின் உதவியுடன் உருவாக்கப்பட்டது.
• மூன்றாம் தரப்பு சமூக ஊடக சேவை என்பது மூன்றாம் தரப்பினரால் வழங்கப்படும் ஏதேனும் சேவைகள் அல்லது உள்ளடக்கம் (தரவு, தகவல், தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் உட்பட) ஆகும், இது சேவையால் காண்பிக்கப்படலாம், சேர்க்கப்படலாம் அல்லது கிடைக்கக்கூடியதாக இருக்கலாம்.
• பொருந்தும் வகையில், சேவையை அணுகும் அல்லது பயன்படுத்தும் தனிநபர், அல்லது அத்தகைய தனிநபர் சார்பாக சேவையை அணுகும் அல்லது பயன்படுத்தும் பிற சட்டப்பூர்வ நிறுவனம் என்று பொருள்.
ஒப்புகை
இந்த சேவையின் பயன்பாட்டை நிர்வகிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் மற்றும் உங்களுக்கும் நிறுவனத்திற்கும் இடையில் செயல்படும் ஒப்பந்தம். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் சேவையின் பயன்பாடு தொடர்பாக அனைத்து பயனர்களின் உரிமைகள் மற்றும் கடமைகளை அமைக்கின்றன.
இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்வது மற்றும் அவற்றுக்கு இணங்குவதைப் பொறுத்து சேவைக்கான உங்கள் அணுகல் மற்றும் பயன்பாடு நிபந்தனையாக உள்ளது. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் சேவையை அணுகும் அல்லது பயன்படுத்தும் அனைத்து பார்வையாளர்கள், பயனர்கள் மற்றும் மற்றவர்களுக்குப் பொருந்தும்.
சேவையை அணுகுவது அல்லது பயன்படுத்துவதன் மூலம் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு கட்டுப்படுவதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் எந்தப் பகுதியுடனும் நீங்கள் உடன்படவில்லை என்றால், நீங்கள் சேவையை அணுக முடியாது.
சேவையை நீங்கள் அணுகுவதும் பயன்படுத்துவதும், நிறுவனத்தின் தனியுரிமைக் கொள்கையை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள் மற்றும் அதற்கு இணங்குகிறீர்கள் என்பதையும் பொறுத்தது. எங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கை செயலியை அல்லது இணையதளத்தைப் பயன்படுத்தும்போது உங்கள் தனிப்பட்ட தகவல்களை சேகரித்தல், பயன்படுத்துதல் மற்றும் வெளிப்படுத்துதல் மீதான எங்கள் கொள்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகளை விவரிக்கிறது மற்றும் உங்கள் தனியுரிமை உரிமைகள் மற்றும் சட்டம் உங்களை எவ்வாறு பாதுகாக்கிறது என்பதைப் பற்றி கூறுகிறது. எங்கள் சேவையைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு எங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையை கவனமாகப் படிக்கவும்.
பணம்செலுத்தல், பணத்தைத் திரும்பப் பெறும் விவரங்கள்
இந்த சேவையை செயற்படுத்த,
டயலொக், ஏர்டெல் மற்றும் hutch உங்கள் சந்தா தொலைபேசி மூலம் இந்த சேவையைப் பெற ஒரு நாளைக்கு ரூ.6 + வரி செலுத்துங்கள்.
மொபிடெல் உங்கள் சந்தா செலுத்திய தொலைபேசி ஊடாக இச்சேவையைப் பெற்றுக்கொள்வதற்கு நாளொன்றுக்கு ரூபா 5+வரி செலுத்த வேண்டும்.
சந்தாக்கள் தினசரி தானாகவே வசூலிக்கப்படுகின்றன
வசூலிக்கப்பட்ட எந்தத் தொகையும் உங்களுக்குத் திருப்பித் தரப்படாது என்பதை நினைவில் கொள்க
முடிவு
இந்த விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் நீங்கள் மீறினால் உட்பட, எந்த காரணத்திற்காகவும், எந்த காரணத்திற்காகவும், முன் அறிவிப்பு அல்லது பொறுப்பு இல்லாமல் உடனடியாக உங்கள் அணுகலை நிறுத்தலாம் அல்லது நிறுத்தலாம்.
நிறுத்தப்படும்போது, சேவையைப் பயன்படுத்துவதற்கான உங்கள் உரிமை உடனடியாக நிறுத்தப்படும்.
இந்த சேவையை இடைநிறுத்த விரும்பினால்,
நீங்கள் டயலொக் சேவை SMS வழங்கினால் : UNREG PAHEMAN இற்கு 87798 இற்கு
நீங்கள் மொபிடெல் சேவை SMS ஒன்றை வழங்குமாயின், “DREG PAHEMAN” இற்கு 77000 இலக்கத்திற்கு SMS அனுப்பவும்
உங்கள் Hutch மற்றும் Airtel என்றால் 77177 "UNREG PAHEMAN " க்கு SMS அனுப்பவும்
பணம் செலுத்துதல், திரும்பப்பெறுதல் விவரங்கள்
போஸ்ட்பெய்டு கட்டணங்கள் - ரூ.5+ தினசரி வரிகள் (தானாக புதுப்பித்தல்)
ப்ரீபெய்ட் கட்டணங்கள் - ரூ.5+தினசரி வரிகள் (தானாக புதுப்பித்தல்)
சந்தாக்கள் தினசரி அடிப்படையில் வசூலிக்கப்படுகின்றன (தானாக புதுப்பித்தல்)
பகுதி சந்தா காலங்களுக்கு பணம் திருப்பி அளிக்கப்படாது.
செயல்படுத்துதல்
1. முதலில் Playstore இலிருந்து Pahe Man பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்கவும்
2. கி(G)ரேடைத் தேர்ந்தெடுத்து காகிதத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
3. பயனர் பதிவு: மாணவர் பெயர், தொலைபேசி எண் மற்றும் பிறந்தநாள் போன்ற தேவையான தகவல்களை வழங்குவதன் மூலம் மொபைல் பயன்பாட்டிற்குள் பதிவு செய்ய பயனர்களை அனுமதிக்கவும்.
4. OTP சரிபார்ப்புத் திரை: நீங்கள் உள்ளிட்ட எண்ணுக்கு mSpace இலிருந்து OTP அனுப்பப்படும்.
5. கணக்கு செயல்படுத்தல்: OTP வெற்றிகரமாக சரிபார்க்கப்பட்டதும், பயன்பாட்டிற்குள் பயனரின் கணக்கை செயல்படுத்தவும்.
6. இந்தப் படிகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், உங்கள் மொபைல் பயன்பாட்டிற்கான பாதுகாப்பான மற்றும் பயனர் நட்பு OTP செயல்படுத்தும் செயல்முறையை நீங்கள் செயல்படுத்தலாம்.
பதிவு நீக்கம்
இந்த விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் நீங்கள் மீறினால் உட்பட, எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும், எந்த காரணத்திற்காகவும், முன் அறிவிப்பு அல்லது பொறுப்பு இல்லாமல் உடனடியாக உங்கள் அணுகலை நிறுத்தலாம் அல்லது நிறுத்தலாம்.
சேவை நிறுத்தப்பட்டவுடன், சேவையைப் பயன்படுத்துவதற்கான உங்கள் உரிமை உடனடியாக நிறுத்தப்படும்.
இந்த சேவையை இடைநிறுத்த விரும்பினால்:
உங்கள் சேவை வழங்குநர் மொபிடெல் என்பதாயின் DREG பஹேமன் என டைப் செய்து 77000 இற்கு அனுப்பவும்.
இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் மாற்றங்கள்
எங்கள் சொந்த விருப்பப்படி, எந்த நேரத்திலும் இந்த விதிமுறைகளை மாற்ற அல்லது மாற்றுவதற்கான உரிமையை நாங்கள் கொண்டுள்ளோம். ஒரு திருத்தம் அர்த்தமுள்ளதாக இருந்தால், எந்தவொரு புதிய விதிமுறைகளும் நடைமுறைக்கு வருவதற்கு குறைந்தது 30 நாட்கள் அறிவிப்பை வழங்க நியாயமான முயற்சிகளை நாங்கள் மேற்கொள்வோம். பொருள் மாற்றம் என்றால் என்ன என்பது எங்கள் சொந்த விருப்பப்படி தீர்மானிக்கப்படும்.
அந்த திருத்தங்கள் நடைமுறைக்கு வந்த பிறகும் எங்கள் சேவையை அணுகுவது அல்லது பயன்படுத்துவதைத் தொடர்வதன் மூலம், திருத்தப்பட்ட விதிமுறைகளுக்குக் கட்டுப்படுவதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். நீங்கள் முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ புதிய விதிமுறைகளை ஏற்கவில்லை என்றால், வலைத்தளம் மற்றும் சேவையைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்தவும்.
உங்கள் சேவை வழங்குநர் மொபிடெல் என்பதாயின் DREG பஹேமன் என டைப் செய்து 77000 இற்கு அனுப்பவும்.
எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்
இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், நீங்கள் எங்களை தொடர்பு கொள்ளலாம்:
• மின்னஞ்சல்: info@learnme.lk
• வாட்ஸ்அப்: 94702842788
இந்த நிதி வழிகாட்டி தளத்தில் பதிவு செய்யும் எவரும் நிதி சேவையில் நல்ல அறிவைப் பெறலாம்.
மொபைல் எம்ஸ்பேஸ் இந்த நபர்களுக்கு பொறுப்பல்ல, இந்த சேவை வழங்குநரும் அல்ல.
பொறுப்புத் துறப்பு: வலைத்தளத்தில் எதற்கும் அதன் பொறுப்பைக் கட்டுப்படுத்தும் பொறுப்புத்துறப்பு இருக்கும்
உள்ளடக்கத்தில் தவறுகள், பிழைகள் அல்லது விடுபடல்கள். இணையதளம் செய்கிறது என்பதையும் இது தெளிவுபடுத்தலாம்
ஆசிரியர் அல்லது பிற பயனர்களால் வழங்கப்பட்ட தகவலின் துல்லியம், நம்பகத்தன்மை அல்லது முழுமைக்கு உத்தரவாதம் அளிக்காது.
Starfriends Premium சேவை
Starfriends Premium என்பது பதிவு அடிப்படையிலான களிப்பூட்டும் சேவையாகும். உங்களின் விருப்பத்குரிய நட்சத்திரம் பற்றிய சகல செய்திகள், கதைகள், பாடல்கள் மற்றும் படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை உங்களின் மொபைலில் பெறலாம். உங்கள் அபிமான நட்சத்திரங்களை நேரடியாக சந்திக்கு வாய்ப்பைப் பெறுங்கள். சாதாரண ரசிகர் என்பதிலிருந்து, அவர்களின் நெருங்கிய நண்பர்களாக மாறுங்கள்.
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு SMS Photo Pack IVR |
ரூ.6 +வரி ரூ.5+வரி ரூ.1.50+வரி |
நாளொன்றுக்கு நாளொன்றுக்கு நாளொன்றுக்கு |
Starfriends Premium சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?
Starfriends Premium சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
Celebs என்பது பதிவு செய்து கொள்ளல் அடிப்படையிலான சேவையாக அமைந்திருப்பதுடன், வாடிக்கையாளருக்கு பிரபலங்கள் தொடர்பான தகவல்கள், படங்கள், பாடல்கள் மற்றும் வீடியோ காட்சிகளை பெற்றுக் கொள்ளக்கூடிய ஒன்லைன் போர்டல் வழங்கப்படும்.
இணையப்பக்கம்: www.celebszone.mobitel.lk
சேவைப் பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு |
ரூ 2.00 + வரி |
நாளொன்றுக்கு |
Celebs சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்துவது?
பதிவு செய்து கொள்வதற்கு REG என டைப் செய்து 3313 க்கு அனுப்பவும் அல்லது www.celebszone.mobitel.lk எனும் இணையப்பக்கத்தை பார்க்கவும்
Celebs சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
www.celebszone.mobitel.lk எனும் இணையத்தளத்துக்கு பிரவேசித்து unsubscribe செய்யலாம்.
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
FOLLO சேவை
Follo என்பது பதிவு அடிப்படையிலான சேவையாகும். வாடிக்கையாளர்களுக்கு இந்திய நட்சத்திரங்கள் பற்றிய பிந்திய தகவல்களைப் பெற்றுக் கொள்ள முடியும். படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை டவுன்லோட் செய்து கொள்வதற்கான WAP பக்கத்தையும் வழங்குகின்றது.
இணையத்தளம்: www.follo.mobitel.lk
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு |
ரூ 2.40 + வரி |
நாளொன்றுக்கு |
Follo சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?
செயற்படுத்திக் கொள்வதற்கு FOLLO என டைப் செய்து 55558 எனும் இலக்கத்துக்கு அனுப்பவும் அல்லது www.follo.mobitel.lk எனும் இணையத்தளத்தில் log on செய்யவும்.
Follo சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
இடைநிறுத்துவதற்கு UNFOLLO ALL என டைப் செய்து 55558 எனும் இலக்கத்துக்கு அனுப்பவும் அல்லது www.follo.mobitel.lk எனும் இணையத்தளத்தில் log on செய்யவும்.
Word |
Action |
FOLLO |
பதிவு செய்து கொள்வதற்கு |
UNFOLLO ALL |
பதிவை நீக்குவதற்கு |
MORE/LIST |
பிரபலங்களின் நிரலைப் பெறுவதற்கு |
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
Koolspace சேவை
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பேக்கஜ் (சந்தா) /தானாக புதுப்பித்தல் வாராந்திர பேக்கஜ் (சந்தா) /தானாக புதுப்பித்தல் மாதாந்த பேக்கஜ் (சந்தா) /தானாக புதுப்பித்தல் |
2.40 +வரி 16.80+வரி 72.00+வரி |
நாளொன்றுக்கு வாரமொன்றுக்கு மாதமொன்றுக்கு |
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
Star Talk சேவை
Star Talk என்பது பதிவு அடிப்படையிலான களிப்பூட்டும் சேவையாக அமைந்திருப்பதுடன், இதனூடாக உங்களின் அபிமான நட்சத்திரம் பற்றிய செய்திகள், கதைகள், பாடல்கள், படங்கள் மற்றும் வீடியோக்கள் போன்றவற்றை உங்களின் மொபைலில் பெற முடியும்.
இணையத்தளம்: http://mv1.in/startalk/lk
சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்
தெரிவு |
விலை |
செல்லுபடியாகும் காலம் |
---|---|---|
தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு |
ரூ.6.00 + வரி |
நாளொன்றுக்கு |
வரி விவரங்களுக்கு : www.mobitel.lk/tax
Star Talk சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?
செயற்படுத்திக் கொள்வதற்கு http://mv1.in/startalk/lk எனும் பக்கத்தில் log on செய்யவும்.
Star Talk சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?
இடைநிறுத்துவதற்கு http://mv1.in/startalk/lk எனும் பக்கத்தில் log on செய்யவும்.
Wi-Fi ஊடாக டவுன்லோட் செய்ய முடியுமா?
ஆம். முடியும்.
பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்